Bong da

Tôi là ngôi sao

Thôi lụy tình, Wayne Bridge xây lâu đài tình ái mới

Cập nhật: 28/03/2013 15:26 | 0

Có nằm mơ Wayne Bridge cũng không bao giờ ngờ được người suýt đưa mình về thế giới bên kia sau cơn lụy tình lại là người mang đến cho anh niềm tin vào một tình yêu chân chính.

 

Cầu thủ thuộc biên chế Manchester City, Wayne Bridge đã bị khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng sau vụ bị anh bạn thân thiết tại Chelsea và đội tuyển Anh  Terry căm sừng. Khi phải tận mắt chứng kiến cảnh gian dâm của Terry và cô vợ yêu quý, trời đất như đổ sụp dưới chân Wayne. Sự căm thù người đồng đội cũ cùng những thất vọng về cô vợ yêu đã kết thành một khối nghẹn đắng trong cổ họng anh chàng khờ khạo Wayne Bridge.


Cái cảm giác quá yêu và quá hận xoay quanh một chữ tình bị dồn nén bị đẩy lên cao trào đã xô ngã người hùng này. Cựu cầu thủ của Southampton khi đó chỉ biết hận Terry nhưng vẫn coi Vanessa Perroncel chỉ là nạn nhân của gã đểu cáng. Tuy vậy, không lâu sau Bridge cũng đau đớn nhận ra mình là kẻ “vô phúc”, đã rước về một vị hôn thê dâm đãng, từng ăn nằm với bao gã khác của cả đội.


Kể từ ngày đó kẻ lụy tình này lướt khướt đêm ngày, làm quen với những lời khích bác, chế nhạo. Đến một lúc khi cơn điên không thể nào kiềm chế, Wayne Bridge đã có hành động vô cùng dại dột là … lao đầu vào oto tự tử.

 

Wayne Bridge hạnh phúc bên Frankie Sandford


Bridge được đưa đến bệnh viện ngay tức khắc. Lúc tỉnh dậy, việc đầu tiên Brigde muốn làm là khóc. Nước mắt giàn giụa của chàng trai khiến cô nàng Frankie Sandford, chủ nhân của chiếc xe suýt tông vào anh này cảm thương vô cùng.


Qua những người bạn và báo chí, cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc The Saturdays đã hiểu sự si tình đến thương cảm của chàng cầu thủ 29 tuổi này. Chính Sanford cũng vừa tan nát cõi lòng khi chia tay với Dougie Poynter, tay bass của nhóm nhạc nam McFly nên hai người hòa hợp với nhau đến bất ngờ và tình yêu cứ thế chớm nở giữa 2 tâm hồn vồn chịu quá nhiều tổn thương.


Cảm nhận được tình yêu chân thành từ Sanford, Wayne Bridge nhận ra ý định tự tử năm xưa của mình quả là ngốc nghếch. Không để hạnh phúc có cơ hội tuột khỏi tay, vào tháng 12/2010, Wayne Bridge mới chính thức ngỏ lời cùng Sanford. Sau gần 2 năm yêu nhau, cặp đôi dự định sẽ hợp pháp hóa mối quan hệ của mình trong năm nay.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)