Bong da

Trận cầu dễ

Albania vs Israel 02h45, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2016 17:38 | 3

Albania vs Israel trên sân nhà của Albania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Albania vs Israel , phong độ Albania , phong độ Israel và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Israel thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trước khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khởi tranh, đa phần giới chuyên môn đều nhận định tấm vé trực tiếp tham dự của bảng G sẽ thuộc về một trong hai đội Tây Ban Nha và Italia. Tuy nhiên, sau 3 lượt trận đã đá, Israel và Albania cho thấy nhận định trên có phần thiếu chính xác khi họ cùng có được 6 điểm, chỉ kém Italia và Tây Ban Nha đúng 1 điểm. Với cục diện hiện tại, cơ hội đi tiếp đang chia đều cho 4 đội đứng đầu.

Trở lại với trận giữa Albania và Israel, cả hai tự hiểu một chiến thắng ở lượt trận đêm nay sẽ giúp họ củng cố vị trí cũng như mở hy vọng tạo bất ngờ trước hai ông lớn cùng bảng. Nhìn chung, đây là trận đấu Albania có được lợi thế hơn về mặt tinh thần khi được thi đấu trên sân nhà và phong độ ổn định hơn. Trong số 4 trận đấu chính thức mới đây, Albania có được 3 trận thắng và chỉ để thua 1 trận (trước Tây Ban Nha). Về phần đối thủ, Israel thi đấu thất thường khi thắng 2 và để thua tới 5 trong số 7 trận đấu mới đây tai mọi đấu trường tham dự.

6/7 trận gần đây của Albania có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Albania  -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn