Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Hà Lan 01h45, ngày 02/06

Cập nhật: 01/06/2016 11:14 | 1

Ba Lan vs Hà Lan , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Hà Lan , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan không thua theo kèo 7 trận gần gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đêm nay, Ba Lan sẽ có trận giao hữu đáng xem khi họ lựa chọn Hà Lan là đối thủ. Nhìn vào quá khứ, Ba Lan không phải đối thủ xứng tầm với Hà Lan và mặt đẳng cấp lẫn lực lương đội hình song ở thời điểm này mọi chuyện đã xoay 180 độ khi đội bóng có biệt danh “Đại bàng trắng” mới là người lấn lướt so với đội bóng áo vàng da cam.

Cũng dễ hiểu bởi trong khi Ba Lan có dược một tấm vé chính thức tham dự Euro 2016 thì Hà Lan lại khiến nhiều người thất vọng với phong độ nghèo nàn và không thể vượt qua vòng loại. Lúc này, Hà Lan cũng chẳng cho thấy dấu hiệu lạc quan khi vừa có trận hòa 1-1 nhạt nhòa trước đội bóng yếu hơn là CH Ireland. Về phần Ba Lan, ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà, đội quân của HLV Adam Nawalka đang có phong độ hết sức ấn tượng với mạch 5 trận toàn thắng. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Ba Lan đang có mạch 12 trận bất bại (9 thắng và 3 hòa), trong đó Lewandowski và đồng đội khiến nhiều NHM phải bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới ĐT Đức. Dựa trên phong độ của cả hai, Ba Lan đang cho thấy họ là lựa chọn an toàn ở trận đấu đêm nay.

7/8 trận gần đây của Ba Lan nổ Tài. 6/7 trận vừa qua của Hà Lan có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Ba Lan -0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn