Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Nigeria 02h45, ngày 24/03

Cập nhật: 23/03/2018 08:29 | 0

Ba Lan vs Nigeria(Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Nigeria, phong độ Ba Lan, phong độ Nigeria và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Ba Lan không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Ba Lan kết thúc năm 2017 với trận thua thất vọng trước Mexico nhưng không vì thế NHM phải quá lo lắng. Nếu khách quan nhận xét, năm 2017 được xem là năm thành công khi “những chú đại bàng” đã có được tấm vé tham dư VCK World Cup và góp mặt trong top 10 đội bóng mạnh nhất thế giới (đứng thứ 6 trên BXH FIFA). Trở lại với thời điểm này, Ba Lan đang bước vào những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới và đêm nay, họ sẽ có trận giao hữu với Nigeria.

Với lợi thế sân nhà và đang có được những quân bài tốt nhất, Ba Lan tự tin sẽ có một chiến thắng đầu tiên trong năm 2018. Cần nhắc, xét về thứ hạng, Nigeria không phải đối thủ của Ba Lan khi đội bóng châu Phi chỉ đứng ở vị trí thứ 52 trên BXH FIFA. Hơn nữa, Nigeria đang có đà tâm lý không tốt khi vừa để thua đậm 0-4 trước Morocco ở trận đấu mới đây nhất.

5/7 trận mới đây của Ba Lan nổ Tài. Trận gần đây của Nigeria có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn: 
Ba Lan -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net