Bong da

Trận cầu dễ

Đảo Síp vs Hy Lạp 01h45, ngày 08/10

Cập nhật: 07/10/2017 09:20 | 0

Đảo Síp vs Hy Lạp(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Đảo Síp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đảo Síp vs Hy Lạp, phong độ Đảo Síp, phong độ Hy Lạp và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hy Lạp không thua kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đảo Síp và Hy Lạp cần một chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí thứ hai khi họ chỉ kém Bosnia lần lượt 4 và 1 điểm. Dựa trên lý thuyết, Hy Lạp là đội có cơ hội nhiều hơn khi họ chỉ kém đội đứng thứ hai chỉ 1 điểm ít ỏi. Trở lại với trận đấu giữa hai đội ở lượt trận áp trót, Đảo Síp là người có tinh thần thoải mái hơn khi được chơi trên sân nhà song họ lại không đêm tới sự an toàn cho người chơi.

Nhắc lại, trong số 10 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự, Đảo Síp chỉ có được 2 trận thắng kèo và còn lại họ để thua kèo 8 trận. Đáng lo ngại hơn, Hy Lạp được xem là đội bóng kị dơ đối với họ. Tính trong 3 trận đối đầu gần đây nhất, Đảo Síp đều để thua và trong đó họ chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng, thủng lưới tới  7 lần. Bên kia sân, Hy Lạp đang có phong độ ổn định khi họ bất bại tới 7 trận và chỉ thua đúng 1 trận trước đội đầu bảng Bỉ trong số 8 trận đã đá kể từ đầu vòng loại. Tựu chung, lựa chọn Hy Lạp sẽ là quyết định sáng suốt.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. Trận vừa qua của Đảo Síp có kết quả tương tự. 6/7 trận gần đây của Hy Lạp tại vòng loại có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn: 
Hy Lạp -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn