Bong da

Trận cầu dễ

Đức vs Pháp 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2018 08:53 | 0

Đức vs Pháp (UEFA Nations League) trên sân nhà của Đức, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Pháp, phong độ Đức , phong độ Phápvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Xứ Wales thua kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau thành công bất ngờ tại Euro 2016, Xứ Wales đã trở lại với đúng vị trí của đội bóng trung bình của Châu Âu. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Bale cùng đồng đội đã không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Và ở dưới thời tân HLV Ryan Giggs, “những chú rồng” cũng không có nhiều tín hiệu tích cực. Tính trong 5 trận giao hữu mới đây, Xứ Wales chỉ có được 1 trận thắng trước nhược tiểu Trung Quốc, còn lại họ có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Trở lại với trận đấu đêm nay,  Xứ Wales sẽ có trận đối đầu với CH Ireland tại bảng D League B UEFA Nations League. Trên lý thuyết, đội quân của HLV Ryan Giggs được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà và thứ hạng trên BXH cao hơn, nhưng không có nghĩa họ sẽ có một trận đấu dễ dàng. Nhắc lại, CH Ireland đang có những tiến bộ vượt bậc trong hai năm trở lại đây. Đáng chú ý hơn, CH Ireland đang sở hữu thành tích đối đầu tốt trước Xứ Wales khi họ thắng tới 3 và hòa 3 ở 6 trận đối đầu mới đây.

3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 12/13 trận vừa qua của Xứ Wales có kết quả tương tự. 8/10 trận gần đây của CH Ireland có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
CH Ireland +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

 

Yến Uyển (ibongda.net)