Bong da

Trận cầu dễ

Malaga vs Elche 02h00, ngày 04/05

Cập nhật: 03/05/2015 07:11 | 0

Malaga vs Elche (vòng 35 Tây Ban Nha) trên sân nhà của Malaga , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Malaga và Elche, phong độ Malaga , phong độ Elche và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Malaga để thua trong trận gần nhất tiếp đón Elche trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Malaga vẫn còn nguyên cơ hội có được tấm vé tham dự Europa League mùa tới khi lúc này họ kém đội đứng thứ sáu Villarreal 7 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Tuy nhiên nhìn vào thực tế và ở đây là phong, giới chuyên môn không đặt nhiều kỳ vọng vào Malaga. Cần nhắc lại, Malaga đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại La Liga (3 hòa và 4 thua).

Trái ngược với phong độ bết bát của đội chủ nhà, phong độ của Elche là hết sức ấn tượng khi thắng 3/4 vòng đấu gần nhất. Ngoài phong độ được tốt hơn Malaga, tinh thần chiến đấu của Elche cũng được đánh giá cao hơn đối thủ bởi họ vẫn còn đó nguy cơ xuống hạng và họ cần phải có thêm một chiến thắng nữa mới có thể an tâm.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá hai bàn thắng được ghi. 2 trận gần nhất của Malaga có kết quả tương tự. 3/4 trận vừa qua Elche không để thủng lưới.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn: Elche +1
Tài xỉu: Xỉu