Bong da

Trận cầu dễ

Peru vs Paraguay 04h00, ngày 09/06

Cập nhật: 08/06/2017 10:12 | 0

Peru vs Paraguay (Giao hữu)) trên sân nhà của Peru, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Peru và Paraguay, phong độ Peru, phong độ Paraguay và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Peru thắng 4 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Peru đang có phong độ tốt khi họ vừa đánh bại Uruguay ở lượt trận mới đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tính rộng hơn, họ thắng 2 hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Brazil ở 4 trận vừa qua. Rõ ràng với phong độ kể trên cộng thêm lợi thế sân nhà, Peru đang cho thấy họ là lựa chọn đáng tin với người chơi. Cũng cần nhắc thêm, ở 15 trận mới đây, Peru mới chỉ để thua kèo duy nhất 1 trận, còn lại là 13 trận thắng và 1 trận hòa.

Bên kia sân, Paraguay bước vào trận đấu này với tâm lý và thể lực không tốt khi họ vừa có trận thua đậm 0-5 trước ĐT Pháp cách đây gần một tuần. Nếu tính cả trận đấu trên, Paraguay đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi thua tới 4/5 trận gần đây và lựa chọn họ ở lượt trận giao hưu đêm nay không phải quyết định an toàn.

3/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 7/8 trận vừa qua của Peru có kết quả tương tự. 2 trận gần đây, Paraguay để thủng lưới ít nhất 3 bàn thua mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Peru -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn