Bong da

Trận cầu dễ

Phần Lan vs Belarus 23h00, ngày 09/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:20 | 0

Phần Lan vs Belarus (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Phần Lan vs Belarus , phong độ Phần Lan , phong độ Belarus và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Phần Lan không thắng 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Phần Lan đang có phong độ không tốt khi họ vừa để thua 0-2 trước Romania ở lượt trận giao hữu cách đây 3 ngày. Nếu nhìn rộng hơn, họ không phải cái tên quá đáng tin khi có phong độ phập phù thắng 3, hòa 3 và thua 1 ở 7 trận vừa rồi. Đáng chú ý, những chiến thắng mà Phần Lan có được đều trước những đối thủ yếu như Malta, Jordan, Estonia. Còn khi gặp những cái tên hơi khó chịu một chút, họ chỉ biết đến những kết quả hòa và thua.

Bên kia sân, Belarus có được phong độ tốt khi vừa trải qua 4 trận bất bại liên tiếp (2 thắng và 2 hòa). Tất nhiên, trong đó phải kể đến chiến công đánh bại đối thủ mạnh hơn là Slovenia ngay trên sân đối thủ. Công bằng, về trình độ và đẳng cấp đội hình, Belarus có phần lép vế so với Phần Lan nhưng cứ thi đấu đúng với phong độ, họ đủ tự tin giành một kết quả có lợi.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Phần Lan có kết quả tương tự. 3 trận gần đây của Belarus về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Belarus +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net