Bong da

Trận cầu dễ

Pháp vs Bờ Biển Ngà 03h00, ngày 16/11

Cập nhật: 15/11/2016 08:41 | 0

Pháp vs Bờ Biển Ngà trên sân nhà của Pháp , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Bờ Biển Ngà, phong độ Pháp , phong độ Slovenia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Pháp thua kèo 2/3 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Pháp đang có phong độ tốt với mạch 3 trận toàn thắng liên tiêp tại vòng loại World Cup 2018. Tất nhiên với phong độ đang có và thêm lợi thế sân nhà, đa phần người chơi sẽ lựa chọn Pháp ở trận trận giao hữu với Bờ Biển Ngà diễn ra đêm nay. Nhưng chưa chắc số đông đã đúng, nên biết đây là trận đấu Pháp phải chấp với kèo khá sâu, tới 1 1/2 trái. Như vậy để người chơi kết của trên thắng kèo, tỷ số của cặp đấu này phải có tỷ số cách biệt ít nhất 2 bàn nghiêng về phía ĐT Pháp.

Đây là kịch bản khó xảy ra bởi nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ chỉ tung ra đội hình dự bị nhằm thử nghiệm cũng như tích lũy kinh nghiệm. Mặt khác, người chơi cũng cần phải nhớ rằng, trong 4 trận đấu mới đây, Pháp có được 3 trận thắng và trong đó chỉ có đúng 1 trận họ thắng với tỷ số cách biệt hơn 1 bàn. Về phần đội khách, Bờ Biển Ngà không còn giữ được vị thế số một của mình tại châu Phi nhưng họ vẫn có đó dàn cầu thủ kinh nghiệm đang thi đấu tại châu Âu. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng như Gervinho, Yaya Toure... Bờ Biển Ngà cho thấy họ không phải đội bóng dễ bắt nạt. Cũng cần phải nhắc thêm, đội bóng châu Phi đang có phong độ ổn định không thua kém Pháp với mạch 8 trận bất bại liên tiếp tại mọi đấu trường tham dự.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/5 trận vừa qua của Pháp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn: Bờ Biển Ngà +1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn