Bong da

Trận cầu dễ

SJK Seinajoki vs Lahti 22h30, ngày 04/07

Cập nhật: 04/07/2018 09:08 | 0

SJK Seinajoki vs Lahti (Phần Lan) trên sân nhà của SJK Seinajoki, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của SJK Seinajoki vs Lahti, phong độ SJK Seinajoki, phong độ Lahti và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: SJK Seinajoki không thắng kèo 9/12 trận vừa qua.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dù được thi đấu trên sân nhà song SJK Seinajoki không được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ có điểm ở lượt trận đêm nay. Dễ hiểu bởi lúc này họ đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua 3 và hòa 1 ở 4 vòng đấu vừa qua.Tính rộng hơn, SJK Seinajoki chỉ thắng đúng 1 trong số 12 vòng đấu gần đây.

Bên kia sân, Lahti bước vào trận đấu này với sự tự tin cao nhất khi vừa có chiến thắng trước đội đầu bảng HJK Helsinki và đội xếp thứ tư KuPS. Nếu tính xa hơn, đội khách đang có được phong độ ổn định khi bất bại 12 vòng đấu liên tiếp. Cũng cần nhắc thêm, Lahti chỉ thua đúng 1 trong số 5 trận đối đầu gần nhất trước SJK Seinajoki.

4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. Trận vừa qua của SJK Seinajoki có kết quả tương tự. 6/7 trận gần đây của Lahti có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia:0-1
Chọn:
Lahti +0
Tài xỉu:
Xỉu