Bong da

Trận cầu dễ

Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h15, ngày 02/06

Cập nhật: 01/06/2018 09:03 | 0

Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ , phong độ Tunisia , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tunisia thắng kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Bóng đá Tunisia đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ khi sản sinh ra lứa cầu thủ đồng đều và chuyên môn cao. Có lẽ minh chứng cho sự thành công của Tunisia chính là tấm vé tham dự World Cup 2018 sau 12 năm vắng bóng. Cũng cần nhắc thêm, dựa theo thang điểm của FIFA, Tunisia đang là đội bóng đứng ở thứ 14 trên BXH và họ hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ tại vòng chung kết World Cup sắp diễn ra.

Trở lại với khâu chuẩn bị cho World Cup, cách đây ít ngày Tunisia đã có trận đấu đầy qua cảm khi cầm hòa nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nhà với tỷ số hòa 1-1. Nếu tính rộng hơn, đội bóng châu Phi đang có phong độ tốt với mạch 3 trận bất bại liên tiếp (2 thắng và 1 hòa). Với phong độ hiện tại, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng họ sẽ có thêm một chiến thắng ở trận giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra chiều này. Công bằng, Thổ Nhĩ Kỳ đang có tâm lý tốt với chiến thắng 2-1 trước Iran ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Song nếu đào sâu hơn, đội bóng châu Âu không phải cái tên có thể tin tưởng bởi họ cũng chỉ thắng có 1 trong số 6 trận trước đó. Nếu tính theo TLCA, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng kèo có 2/7 trận vừa qua.

Trận mới đây của Tunisia nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Tunisia +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net