Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Costa Rica 02h00, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2018 13:37 | 0

Anh vs Costa Rica (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Costa Rica , phong độ Anh , phong độ Costa Rica và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Costa Rica thua kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trận giao hữu với Costa Rica sẽ là trận đấu cuối cùng ĐT Anh trước khi hành quân tới Nga tham dự World Cup, bởi vậy thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn có một chiến thắng để gia tăng hưng phấn trước giải đấu lớn nhất thế giới. Khác quan, với lợi thế sân nhà và phong độ đang có được sự ổn định, Tam sư có đủ tự tin hoàn thành mục tiêu chiến thắng và không dừng lại ở đó, đây sẽ là chiến thắng với tỷ số cách biệt thuộc về đội bóng châu Âu.

Có thể ở kỳ World Cup này, ĐT Anh không còn sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thể giới như những lần tham dự trong quá khứ song bù lại, họ lại là tập thể có sức trẻ với nhiều cầu thủ đang phong độ vào phom tại các cầu lạc bộ hàng đầu của nước Anh như Tottenham, Man United, Man City. Chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào màn trình diễn ở những trận giao hữu gần đây, NHM sẽ thấy được sức mạnh của ĐT Anh.
Họ từng cầm hòa Brazil, Đức, Italia – những đối thủ vượt trội về đẳng cấp hay chất lượng đội hình. Xen kẽ với đó, Harry Kane và đồng đội từng có chiến thắng trước Hà Lan hay Nigeria. Rõ ràng trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều như Costa Rica, ĐT Anh có một chiến thắng là kịch bản được dự đoán trước. Cần nhắc thêm, đội bóng khu vực Bắc Trung Mỹ Costa Rica đang có phong độ không tốt ở thời điểm này. Sau chiến dịch vòng loại World Cup, họ mới chỉ có được 2 trận thắng và thua 3 ở 5 trận giao hữu mới đây.

Trận mới đây của ĐT Anh nổ Tài. Trận vừa qua của Costa Rica có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
ĐT Anh -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net