Bong da

Trận cầu khó

Argentina vs Chile 02h00 ngày 07/07

Cập nhật: 06/07/2019 13:22 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Argentina vs Chile ngày 07/07 giải bóng đá Copa America. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Chile vừa có trận đấu bán kết hết sức thất vọng khi để thua đội bóng yếu hơn Peru. Đáng nói, đó là trận đấu La Roja để thua với tỷ số đậm 0-3. Trận thua đã khiến Chile chính thức trở thành cựu vương của Copa America, không những vậy nó còn kéo tinh thần của La Roja xuống thấp trước khi bước vào trận tranh giải 3 diễn ra đêm nay.

Bên kia sân, Argentina cũng chẳng khá hơn đối thủ khi để thua 0-2 ở vòng bán kết, những cũng cần thông cảm khi Messi cùng đồng đội đã phải đối mặt với đội chủ nhà Brazil. Đêm nay, dù không có phong độ tốt song giới chuyên gia vẫn đánh giá cao khả năng Argentina sẽ có một kết quả thuận lợi. Cần lưu ý, đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu cuối cùng của nhiều ngôi sao lớn bên phía Argentina như Messi hay Aguero... và chắc chắn họ không muốn nhận thất bại ở trận đấu quan trọng này.

Cần lưu ý, với nhiều cầu thủ Albiceleste,  đây được xem là cơ hội để họ đã trả món nợ từng nhận trước Chile. Nên biết, ở 2 lần gần nhất đụng độ Chile tại Copa America và đó đều là những trận chung kết, Argentina đều chịu cảnh thua cay đắng trên chấm đá 11m. Đối với giới đầu tư, họ cũng tin tương Argentina sẽ giành một kết quả thuận lợi khi sở hữu thành tích đối đầu tốt trước Chile. Nếu tính tại mọi đấu trường tham dự (trong 90 phút thi đấu chính thức), Argentina từng thắng tới 6, hòa 2 và chỉ để thua đúng 1 trận trong số 9 trận gần nhất chạm trán Chile.

Dự đoán Argentina vs Chile của ibongda

- Chọn: Argentina (-1/2).

- Dự đoán tài xỉu: Xỉu.

- Dự đoán tỷ số: 1-0.