Bong da

Trận cầu khó

Ba Lan vs Đan Mạch 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2016 07:41 | 0

Ba Lan vs Đan Mạch trên sân nhà của Ba Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Đan Mạch, phong độ Ba Lan, phong độ Đan Mạchvà tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Ba Lan chỉ thắng 1/5 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đặt tương quan lực lượng lên bàn cân, chiếc vé chính thức tới Nga tham dự World Cup 2018 của bảng E sẽ là cuộc đua tranh giữa Ba Lan, Đan Mạch và Romania. Và chính vì lý do đó, trận đối đầu giữa Ba Lan và Đan Mạch ở lượt trận thứ hai đang thu hút được khá nhiều sự chú ý từ giới điêu mộ. Nhìn chung đây là trận đấu có tương quan lực lượng cân bằng, có chăng Ba Lan chỉ hơn đối thủ đôi chút lợi thế tinh thần khi được chơi trên sân nhà.

Nhưng nói vậy không có nghĩa đây sẽ là trận đấu dễ dàng với “đại bàng trắng” Ba Lan. Cần nhắc lại, lúc này Ba Lan đang có phong độ không tốt khi họ vừa có trận hòa 2-2 trước đối thủ yếu hơn rất nhiều là Kazakhstan ở lượt trận đầu tiên của vòng loại. Xa hơn, họ chỉ thắng đúng 1 trong 5 trận gần đây nhất đã đá. Về phần đội khách, Đan Mạch bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái khi có mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp. Nếu tính xa hơn, “những chú lính chì” mới chỉ để thua đúng 1 trong số 7 trận vừa qua.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 6/7 trận vừa qua của Ba Lan có kết quả tương tự. 3 trận gần nhất của mình, Đan Mạch không để thủng lưới.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn: Đan Mạch +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn