Bong da

Trận cầu khó

Brasil de Pelotas RS vs Centro Sportivo Alagoano 06h30, ngày 06/07

Cập nhật: 05/07/2018 08:56 | 0

Brasil de Pelotas RS vs Centro Sportivo Alagoano (hạng hai Brazil) trên sân nhà của Brasil de Pelotas RS , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Brasil de Pelotas RS vs Centro Sportivo Alagoano, phong độ Brasil de Pelotas RS , phong độ Centro Sportivo Alagoano và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Brasil de Pelotas RS thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Brasil de Pelotas RS đang có phong độ sa sút và không bất ngờ khi họ có mặt ở nhóm cuối bảng xếp hạng giải hạng hai Brazil. Cụ thể hơn, Brasil de Pelotas RS vừa để thua 3 và chỉ thắng 1 trong số 4 vòng đấu mới đây. Nếu tính từ đầu mùa tới giờ, họ chỉ thắng có 3 trong số 13 trận đã đá. Với ngươi hâm mộ, đây là con số thống kê đang e ngại khi lựa chọn Brasil de Pelotas RS ở lượt trận này.

Về phần đội khách, Centro Sportivo Alagoano thi đấu ổn định hơn đối thủ với chuỗi thành tích ấn tượng. Sau 13 trận, họ có được 6 trận thắng, hòa 4 và chỉ thua 3, hiện xếp ở vị trí thứ ba trên BXH. Một điểm nữa cần lưu ý, trong số 5 trận sân khách mới đây tại giải hạng hai Brazil, Centro Sportivo Alagoano đã có được thành tích thắng kèo là 100%.

6/7 trận mới đây của Brasil de Pelotas RS về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Centro Sportivo Alagoano có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Centro Sportivo Alagoano +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net