Bong da

Trận cầu khó

Goias vs Criciuma SC 06h30, ngày 14/07

Cập nhật: 13/07/2018 09:28 | 0

Goias vs Criciuma SC (hạng hai Brazil) trên sân nhà của Goias , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Goias vs Criciuma SC , phong độ Goias , phong độ Criciuma SC và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Goias thắng kèo 5/7 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Goias không một lần nếm mùi chiến thắng trước Criciuma SC ở 5 lần đối đầu gần đây nhất (thua 3 và hòa 2) tuy nhiên, ở lượt trận đối đầu sáng mai sẽ là cơ hội để họ chặn đứng chuỗi đối đầu nghèo nàn kể trên. Nhắc lại, ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà, Goias đang có những tiến bộ đáng khen về phong độ ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể hơn, họ có được 4 trận thắng và chỉ hòa 1 ở 5 lượt trận vừa qua tại giải hạng hai Brazil. Mọi thứ càng thêm dễ dàng với Goias khi đối thủ Criciuma SC sở hữu phong độ thất thường. Tính trong 5 vòng đấu vừa qua, Criciuma SC chỉ thắng 1, hòa 3 và có 1 trận thua. Đáng chú ý hơn cả, Criciuma SC đang nằm trong nhóm có phong độ sân khách nghèo nàn khi thua tới 5/7 trận xa nhà đã đá kể từ đầu mùa giải tới giờ.

8/9 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Goias về Xỉu. 8/10 trận vừa qua của  Criciuma SC có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Goias -3/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net