Bong da

Trận cầu khó

Hacken vs GIF Sundsvall 00h30, ngày 08/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:02 | 0

Hacken vs GIF Sundsvall (Thụy Điển) trên sân nhà của Hacken , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hacken vs GIF Sundsvall , phong độ Hacken , phong độ GIF Sundsvall và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hacken thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Hacken không có được phong độ tốt khi thua 2 hòa 1 ở 3 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Thụy Điển. Sau đó, họ chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận thua ở 2 lượt trận giao hữu diễn ra cuối tháng 6 vừa qua. Rõ ràng với phong độ kể trên, Hacken không phải cái tên đáng để NHM đặt niềm tin.

Bên kia sân, GIF Sundsvall có được đà tâm lý hưng phấn với chiến thắng 3-1 trước Sirius ở vòng đấu gần đây. Tính rộng hơn, họ bất bại tới 3/4 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Một điểm cần lưu ý, GIF Sundsvall mới chỉ để thua 2, hòa 1 và có tới 4 trận thắng ở 7 lần gần đây làm khách trên sân của Hacken.

4/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận vừa qua của Hacken về Xỉu. 4/5 trận gần đây của GIF Sundsvall có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
GIF Sundsvall +1
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net