Bong da

Trận cầu khó

Honduras vs Australia 05h00, ngày 11/11

Cập nhật: 10/11/2017 22:43 | 0

Honduras vs Australia (Vòng loại World Cup khu vực Châu Âu) trên sân nhà của Honduras , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Honduras vs Australia , phong độ Honduras , phong độ Australia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Honduras không thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau lượt đi ở vòng bảng loại cuối cùng của khu vực Concafca thi đấu nhạt nhòa, Honduras đã có sự hồi sinh mạnh mẽ ở lượt về. Cụ thể, họ có được 2 trận thắng, hòa 3 ở 5 trận cuối cùng, trong đó có một chiến thắng quý như vàng trước Mexico để rồi vượt mặt ĐT Mỹ giành suất đá play off với đại diện của Châu Á Australia. Trở lại với trận lượt đi, Honduras có được sự tự tin khi thi đấu trên sân nhà và sẽ không bất ngờ nếu như họ giành một chiến thắng.

Nhắc lại, Honduras đang có phong độ tốt trên sân nhà khi họ thắng tới 8, hòa 2 và chỉ thua 1 trong số 11 trận vừa qua. Mọi thứ càng thêm thuận lợi khi Australia đang trong tình cảnh khủng hoảng. Như đã biết, nhà đương kim vô địch Châu Á thi đấu hết sức mờ nhạt khi kết thúc ở vị trí thứ ba bảng B vòng loại khu vực châu Á và buộc phải đá trận đấu tranh suất play off với Syria. Và ở hai lượt trận trước Syria, đội bóng xứ Kangaroo cũng không để lại nhiều ấn tượng. Australia có trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ và ở trận lượt về trên sân nhà, họ cũng có kết quả tương tự. Và phải nhờ đến may mắn khi được thi đấu hơn người ở trong hiệp phụ, đội bóng của Tim Cahill mới vượt qua đối thủ và giành suất đá play off. Nếu nhìn xa hơn, Australia là đội bóng thi đấu thất thường khi chỉ thắng đúng 1 trong số 8 trận mới đây.

4/6 trận vừa qua của Honduras có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/6 trận gần đây của Australia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Honduras -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn