Bong da

Trận cầu khó

Hy Lạp vs Bỉ 01h45, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2017 16:13 | 0

Hy Lạp vs Bỉ (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Hy Lạp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hy Lạp vs Bỉ , phong độ Hy Lạp, phong độ Bỉ và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Hy Lạp thắng kèo 5/7 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bỉ gần như 99% có được tấm vé trực tiếp tới Nga mùa hè năm sau khi họ đang dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Chi tiết hơn, sau 7 lượt trận, họ thắng 6 và chỉ hòa 1, có được 19 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Hy Lạp tới 6 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 3 lượt trận nữa là kết thúc. Trở lại với lượt trận thứ 8 với việc đối thủ chính là Hy Lạp, nếu có một chiến thắng, Lukaku và đồng đội sẽ chính thức có tấm vé tham dự VCK World Cup.

Nhìn qua với phong độ chói sáng và sở hữu đội hình nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các câu lạc bộ lớn của tại châu Âu, chiến thắng không phải nhiệm vụ quá khó khăn với “những con quỷ đỏ”. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Hy Lạp cũng trong tình cảnh buộc phải thắng để bảo vệ vị trí thứ hai – vị trí được đá play off, và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng khuất phục ở trận đấu đêm nay. Bỉ cũng cần phải nhớ, trận đấu duy nhất mà họ không thắng tại vòng loại cho tới lúc này là trận đấu trước chính Hy Lạp.

3 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi.7 trận vừa qua của Hy Lạp về Xỉu.Trân sân khách moi đây của Bỉ có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Hy Lạp +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 



ibongda.vn