Bong da

Trận cầu khó

Monaco vs Toulouse 22h00, ngày 03/05

Cập nhật: 03/05/2015 08:03 | 0

Monaco vs Toulouse (Pháp) trên sân nhà của Monaco , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Monaco vs Toulouse , phong độ Monaco , phong độ Toulouse và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Monaco thắng 2 trận đối đầu gần nhất với cùng tỷ số 2-0.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bỏ lại nỗi buồn Champions League, Monaco trở lại Ligue I với nhiệm vụ bảo vệ vị trí thứ ba của mình trước sự bám đuổi của Marseille. Ở vòng đấu mới đây, Monaco đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi đánh bại Lens với tỷ số 0-3 ngay trên sân đối thủ. Đêm nay, với đã phong độ đang lên cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, đội bóng công quốc được rất nhiều người kỳ vọng vào một chiến thắng.

Chiến thắng cho Monaco càng được khẳng định khi đối thủ chỉ là đội bóng đã hết động lực Toulouse. Không chỉ không còn khát khao chiến đấu, Toulouse  cho thấy họ không phải cái tên đáng tin mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 13 trận sân khách gần nhất tại mọi mặt trận Toulouse chỉ thắng 2, còn lại là tới 11 trận thua.

7 trận đối đầu mới đây có không quá hai bàn thắng được ghi. 5 trận sân nhà vừa qua của Monaco tại mọi mặt trận về Xỉu. 4/6 trận gần nhất của Toulouse có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn: Monaco + 1 1/4
Tài xỉu: Xỉu