Bong da

Trận cầu khó

RoPS Rovaniemi vs HJK Helsinki 22h30, ngày 01/06

Cập nhật: 01/06/2018 09:50 | 0

RoPS Rovaniemi vs HJK Helsinki (Phần Lan), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của RoPS Rovaniemi vs HJK Helsinki , phong độ RoPS Rovaniemi, phong độ HJK Helsinki và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: RoPS Rovaniemi thua 4/6 trận đối đầu mới đây trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhìn qua, RoPS Rovaniemi và Helsinki là cặp đấu đầy căng thẳng khi hai đội đang lần lượt xếp ở trong top 2 đội đầu bảng. Nhưng nếu nhìn vào khoảng cách điểm số giữa hai đội, NHM sẽ thấy Helsinki hoàn toàn lấn áp so với đối thủ. Tính sau 12 trận đã đá, Helsinki đang ngự trị ở ngôi đầu bảng với 28 điểm. Trong khi đó, RoPS Rovaniemi tạm thời xếp ở vị trí thứ hai với 21 điểm sau 11 trận đã đá. Nhìn vào lý thuyết, ngay cả khi RoPS Rovaniemi thắng ở trận đá bù của mình, họ vẫn kém đội thủ tới 4 điểm.

Trở lại với lượt trận đối đầu đêm nay, với lợi thế sân nhà, RoPS Rovaniemi quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ. Nhưng có lẽ đây là nhiệm vụ ngoài sức đối với họ bởi lúc này RoPS Rovaniemi sở hữu phong độ thất thường chỉ thắng 1, hòa 3 và có 2 trận thua ở 6 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG. Trái ngược, Helsinki thi đấu thăng hoa với 5 trận toàn thắng liên tiếp tại giải đấu cao nhất Phần Lan.

4/6 trận đối đầu mới đây nổ tài. Trận vừa qua của RoPS Rovaniemi có 6 bàn thắng. 6/8 trận gần đây của Helsinki nổ tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Helsinki -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net