Bong da

Trận cầu khó

Senegal vs Benin 23h00 ngày 10/07

Cập nhật: 10/07/2019 11:34 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Senegal vs Benin ngày 10/07 giải bóng đá CAN Cup 2019. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Theo phân nhánh, Senegal gặp nhiều may mắn khi chỉ phải gặp Uganda ở vòng 1/8 và “Những chú sư tử Teranga” đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 để đi tiếp vào vòng tứ kết. Đêm nay, đội quân của HLV A. Cisse tiếp tục có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải đụng độ Benin. Rõ ràng, với chất lượng đội hình vượt trội nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu và đẳng cấp lấn áp, Senegal ca khúc khải hoàn ở lượt trận này là kịch bản được dự đoán trước.

Nên biết, Benin không phải đội bóng có phong độ quá ấn tượng tại CAN Cup 2019 và việc họ đi tới vòng tứ kết là nhờ rất nhiều may mắn. Tại vòng bảng, họ chỉ có được 3 điểm sau 3 trận hòa, để rồi đi tiếp với tư cách đội đứng thứ 3. Tại vòng 1/8, Benin khiến nhiều người bất ngờ khi vượt qua Ma Rốc. Nhưng nếu quan sát kỹ, đội bóng mạnh hơn Ma Rốc đã tự làm khó mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dứt điêm Benin và sau đó chịu trận ở loạt đá 11m may rủi. Cần lưu ý, Benin từng để thua đậm với tỷ số 0-4 ở lần gần nhất đụng độ Senegal.
 

Dự đoán Senegal vs Benin của ibongda

- Chọn: Senegal (-1).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 3-1.