Bong da

Trận cầu khó

Sunderland vs Watford 22h00, ngày 17/12

Cập nhật: 17/12/2016 13:51 | 2

Sunderland vs Watford trên sân nhà của Sunderland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Sunderland vs Watford , phong đội Sunderland , phong độ Watford và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sunderland không thua 5/6 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Với trận thua trước Chelsea ở lượt trận giữa tuần qua vừa, Sunderland vẫn đang dậm chân tại vị trí cuối cùng trên BXH. Nhưng nói gì thì nói cũng phải công nhận “mèo đen” đang cho thấy những nỗ lực đáng khen trong cuộc đua trụ hạng. Chẳng cần nói đâu xa, ở trận đấu với đội đầu bảng Chelsea cách đây ít ngày, Sunderland thi đấu không hề thua kém đối thủ và họ cũng có được cơ hội ghi bàn cho riêng mình, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với thầy trò David Moyes.

Trở lại với lượt trận đêm nay, Sunderland đang đứng trước cơ hội cực tốt để giành điểm khi một lần nữa được thi đấu trên sân nhà. Nhắc lại, trước trận thua trên sân nhà trước Chelsea, Sunderland đang có mạch 2 trận toàn thắng tại sân “Ánh sáng”. Mọi chuyện càng thêm thuận lợi với đội chủ nhà khi họ chỉ phải tiếp đón Watford – đội bóng vừa có mạch 3 trận sân khách để thua tại NHA.

3/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Sunderland có kết quả tương tự. 4/6 trận gần đây của Watford có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Sunderland: Cattermole, Gooch, McNair, Rodwell, Watmore  chấn thương.

Watford:  Cathcart chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Sunderland (1-4-3-3): Pickford – van Aanholt, Djilobodji, Kone, Love – Ndong, Denayer, Kirchhoff – Borini, Defoe, Januzaj

Watford (1-4-3-3): Gomes – Holebas, Britos, Prodl, Janmaat – Capoue, Guedioura, Watson – Success, Deeney, Amrabat

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Sunderland  -0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn