Bong da

Trận cầu khó

Ukraine vs Kosovo 23h00, ngày 09/10

Cập nhật: 09/10/2016 07:44 | 0

Ukraine vs Kosovo trên sân nhà của Ukraine , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ukraine vs Kosovo, phong độ Ukraine , phong độ Kosovo và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ukraine không thua kèo 4/5 trận sân nhà mới đây tại vòng loại World Cup.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ukraine khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đầy vất vả. Chi tiết hơn, sau 2 lượt trận đã đá, Ukraine chỉ có được những kết quả hòa trước Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Song công bằng nhận xét đây không phải những kết quả quá thất vọng và cơ hội để Ukraine cạnh tranh một tấm vé chính thức tới Nga là vẫn còn. Tất nhiên, để thực hiện mục tiêu trên, thầy trò Shevchenko cần phải cải thiện nhiều trong thời gian sắp tới.

Trở lại với lượt trận thứ ba, Ukraine sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng non trẻ Kosovo. Với đẳng cấp và con người vượt trội, đây sẽ là cơ hội cực tốt để đội chủ nhà “xả Stress” sau 2 trận hòa liên tiếp. Cần nhớ, tâm lý của Kosovo đang ở mức thấp nhất khi họ vừa có trận thua đậm 0-6 trước Croatia cách đây ít ngày. Một điểm nữa người chơi cần đặc biệt lưu ý, Kosovo không phải cái tên đáng tin khi để thua kèo 3/5 trận gần đây nhất có TLCA.

Trận mới đây của Ukraine có 4 bàn thắng được ghi. Trận gần đây Kosovo để thủng lưới 6 bàn thua.

Dự đoán chuyên gia: 4-0

Chọn:
Ukraine -1 3/4
Tài xỉu: Tài