Bong da

Trận cầu khó

Wolfsburg vs Holstein Kiel 01h30, ngày 18/05

Cập nhật: 17/05/2018 19:34 | 0

Wolfsburg vs Holstein Kiel (Đức) trên sân nhà của Wolfsburg , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Wolfsburg vs Holstein Kiel, phong độ Wolfsburg , phong độ Holstein Kiel và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Wolfsburg thắng trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net
: Wolfsburg đã rất cố gắng ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải với chiến thắng đậm 4-1 trước Koln. Tuy nhiên “bầy sói” vẫn không thể có được tấm vé trụ hạng trực tiếp, thay vào đó họ buộc phải đá hai lượt trận play off trụ hạng trước đội xếp thứ ba của giải hạng hai Đức là Holstein Kiel. Có thể Wolfsburg kết thúc ở vị trí thứ ba từ dưới lên tại Bundesliga nhưng so với Holstein Kiel, họ vẫn được đánh giá vượt trội về mọi mặt.

Trở lại với trận play off lượt đi, Wolfsburg sẽ có lợi thế rất lớn về tinh thần khi được chơi trên sân nhà. Và với đà phong tốt sau chiến thắng trước Koln, sự tự tin của đội chủ nhà càng gia tăng và không bất ngờ nếu như họ giành chiến thắng.  Bên kia sân, Holstein Kiel đang có một mùa giải thành công khi kết thúc ở vị trí thứ ba giải hạng hai Đức. Nhưng với nhiều người hâm mộ thì từng đó là chưa đủ để đảm bảo vào một kết quả thuận lợi trước Wolfsburg. Nhắc lại, Holstein Kiel không phải cái tên thi đấu quá suất sắc khi chỉ thắng 5 trong số 16 đã đá tại giải hạng hai Đức trong năm 2018. Một điểm cần lưu ý, trong những mùa giải gần đây, các đội bóng xếp thứ ba tại giải hạng hai Đức đều thất bại trong việc tìm kiếm tấm vé trước những đối thủ đển từ Bundesliga.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4 trận vừa qua của Wolfsburg. 4/5 trận vừa gần đây của Holstein Kiel có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-1

Chọn:
Wolfsburg
Tài xỉu: Tài