Bong da

Châu Á

Chùm tin cập nhật tình hình lực lượng của ĐT U19 Việt Nam

Cập nhật: 10/10/2013 07:46 | 0

Sau đây là những thông tin cập nhật mới nhất về ĐT U19 Việt Nam.

 

Các cầu thủ bị chấn thương bình phục tốt

 


Chấn thương là một trong những vấn đề đáng quan tâm của U19 Việt Nam ở “hậu” vòng loại U19 châu Á. Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, một số trường hợp bị lật cổ chân nhưng không đáng quan ngại. Trong lúc đó,  Trùm Tỉnh cũng đang dần ổn định sau khi mổ nâng sống mũi do bị dập trong giải U19 ĐNÁ. Riêng trường hợp gãy tay của  Xuân Trường thì mất khoảng 3 tuần nữa sẽ được tháo băng.

Không phút nghỉ ngơi

 


Ngay sau khi về đến TP.HCM vào chiều 8/10, các cầu thủ trong đội U19 Việt Nam của Học viện  HA.GL - Arsenal JMG và HLV Guillaume Graechen đã đáp chuyến bay lên Pleiku, Gia Lai ngay trong đêm. Trở lại “đại bản doanh” Hàm Rồng, hôm qua (9/10), thầy trò Guillaume Graechen đã trở lại công việc tập luyện hàng ngày như trước đây. Về kế hoạch tập huấn nước ngoài, lãnh đạo HA.GL đang lên các phương án cụ thể.

Đức Huy, Duy Mạnh sẽ về đội Hà Nội?

 


Sau khi cùng U19 Việt Nam thi đấu thành công tại vòng loại U19 châu Á, Duy Mạnh và Đức Huy đã trở về đội bóng thuộc Sở VH-TT&DL Hà Nội quản lý. Hiện lãnh đạo đội Hà Nội đang đàm phán để đưa 2 cầu thủ này về đầu quân. Ông Phạm Quang Huy (GĐĐH đội Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi đang  làm việc với Sở VH-TT&DL Hà Nội để tiếp nhận Đức Huy, Duy Mạnh. Hy vọng, mọi việc sẽ tốt đẹp và chúng tôi tin rằng, trong tương lai gần Huy và Mạnh sẽ tỏa sáng trong màu áo đội Hà Nội”.

Chưa bàn về tương lai HLV Graechen

 


Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Hiện tại tôi và VFF chưa bàn về tương lai của HLV Guilaume Graechen. Trước mắt, chúng tôi cần phải lên kế hoạch tập huấn cho ĐT U19 Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn, công việc chính của HLV Graechen là đảm trách công tác đào tạo trẻ chứ không phải là huấn luyện thi đấu. Vì thế, tôi sẽ phải bàn thảo kỹ lưỡng với lãnh đạo VFF về vấn đề này. Trong trường hợp VFF muốn HLV Graechen dẫn dắt đội tuyển, tôi sẽ ủng hộ”.

 

Nguồn: Tổng hợp