Bong da

Anh

Tiết lộ: M.U hụt Ozil vì không chi đủ tiền cho ông bố

Cập nhật: 12/09/2013 09:54 | 0

Tờ Bild của Đức vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Man Utd đã thất bại trong thương vụ Mesut Ozil do không trả đủ tiền cho cha của anh, ông Mustafa.

 

M.U "để sổng" Ozil vì một lí do lãng xẹt

 

Rạng sáng ngày hôm nay, ấn bản điện tử của Bild, một trong những tờ báo thể thao danh tiếng nhất ở Đức đã tiết lộ một thông tin gây sốc: dù M.U đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn dành cho Ozil, nhưng cuối cùng họ vẫn phải thua Arsenal vì không chi đủ tiền cho cha của anh, ông Mustafa.

Trích dẫn lời của người đại diện Francois Gallardo, một người được cho là nắm rõ tình tiết của thương vụ này, Bild cho biết ông Mustafa đã nhiều lần gặp gỡ Real Madrid để thảo luận tăng lương gấp đôi cho con trai mình, nhưng đều bị BLĐ Los Blancos từ chối.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè, ông Mustafa đã liên hệ với khá nhiều CLB ở Premier League để tìm ra một đội bóng thích hợp cho cậu con trai Mesut tài năng của mình. Hai mục tiêu cuối cùng được cho là Arsenal và Manchester United.

Đến đây, ông Francois Gallardo khẳng định: “M.U đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Ozil nhưng lại quên mất ông bố của cậu ấy. Nếu cậu ấy sang M.U, nhiều khả năng ông bố sẽ không được hưởng lợi nhiều như khi cậu ấy tới Arsenal.

Trong quá khứ, ông Mustafa cũng được biết đến như một người nắm giữ quyền quyết định trong một số vụ chuyển nhượng của con trai mình. Theo báo chí Đức, ông đã giúp Werder Bremen chiêu mộ được Mesut Ozil từ Schalke 04, sau đó lại giúp Real Madrid mua lại anh.

 

Nguồn: Tổng hợp