Bong da

Pháp

Monaco 3-1 Nantes: “Đại gia mới nổi” ngăn PSG vô địch sớm

Cập nhật: 07/04/2014 14:57 | 0

“Đại gia mới nổi” của bóng đá Pháp vẫn chưa từ bỏ hy vọng bám đuổi PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch, sau khi đánh bại Nantes với tỷ số 3-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ligue 1.

Thắng Nantes 3-1, Monaco quyết ngăn PSG vô địch sớm
Thắng Nantes 3-1, Monaco quyết ngăn PSG vô địch sớm

Ở trận đấu sớm hôm thứ 7, PSG đã dễ dàng vượt qua Reims với tỷ số 3-0, qua đó gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là AS Monaco lên thành 16 điểm. Nếu trong trường hợp thầy trò HLV Claudio Ranieri sảy chân trước Nantes cộng thêm điều kiện PSG giành chiến thắng ở vòng sau, họ sẽ chính thức đăng quang vô địch Ligue 1 mùa này.
 
 
Tuy nhiên hy vọng của PSG có thể phải chờ thêm 2 vòng đấu nữa. Bởi trong trận đấu muộn nhất ở vòng 32 Ligue 1 đêm qua, đội bóng Công quốc đã tỏ rõ quyết tâm bám đuổi PSG. 
 
Cú đúp của Rodiguez khiến PSG chưa thể vô địch sớm Ligue 1
 
Họ nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo với hàng loạt cơ hội ghi bàn. Phút thứ 18, Dimitar Berbatov chuyền cho James Rodiguez lập công. Đến phút 72, từ tình huống đá phạt góc của James Rodiguez, hậu vệ trái Andrea Raggi giúp Monaco gia tăng cách biệt.
 
Rodiguez tiếp tục trở thành tâm điểm của trận đấu khi chính cầu thủ người Colombia nâng tỷ số lên 3-0 trên chấm phạt đền chỉ 4 phút sau đó, trước khi Alejandro Bedoya của Nantes ghi bàn thắng danh dự cho đội khách ở phút 78.
 
Với kết quả này, Monaco tiếp tục trì hoãn ngày đăng quang của PSG, đồng thời tạo khoảng cách 6 điểm với đội thứ 3 là Lille trên BXH. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, đội bóng thứ 4 là Saint Etienne đã để hòa Nice, trong khi Lyon có chiến thắng 2-1 trước Valenciennes.

 

(báo bóng đá)