Bong da

Tây Ban Nha

Cặp bài trùng Ronaldo-Bale: Quá nhanh, quá nguy hiểm!

Cập nhật: 05/09/2013 10:38 | 0

Hai con người, hai cá tính, một người thuận chân phải, một người thuận chân trái, cùng sở hữu tài năng thiên bẩm. Bạn đang nghĩ đến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi? Không, đang có một màn cạnh tranh đáng xem hơn nhiều, ngay trong một đội bóng. Đó là Real Madrid, và bộ đôi đó là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

 

Bộ đôi nổi tiếng Dom-Brian

 

1. Chắc hẳn bạn đã biết đến danh tiếng của serie phim hành động Fast & Furious (Quá nhanh, quá nguy hiểm), đã được trình chiếu tới phần 6 tại Việt Nam. Điểm nhấn của bộ phim chính là những tình tiết nghẹt thở trong cuộc hành trình đi tìm sự trong sạch và chống lại cái xấu giữa những tay quái xế trên đường đua. Nổi bật trong số đó, tình bạn giữa Dom và Brian – những người đã từng là tử thù, được khắc họa một cách chân thật và đậm nét nhất. Cả hai đều hiểu rõ về nhau, cùng sở hữu kỹ năng lái xe “dị” một chín một mười, và cùng có những cá tính khiến người xem phải thích thú.

 

Cặp song sát Bale-Ronaldo


2. Ronaldo và Bale đang là những người ở trên đỉnh thế giới về giá trị của họ. Cả hai đều trưởng thành từ môi trường bóng đá Anh cực kỳ khắc nghiệt với những đòi hỏi rất cao về sức mạnh và kỹ năng chơi bóng. Dù đều là những tiền vệ cánh thuần chất, song cả Ronaldo và Bale đều có hiệu suất ghi bàn cực cao. Tồn tại trong họ là những tư duy đa chiến thuật, bởi cả Ronaldo và Bale đều có thể đảm nhiệm những vị trí khác nhau trên sân. Thậm chí, Bale có thể chơi hậu vệ, và Ronaldo cũng không xa lạ với vị trí tiền đạo mũi nhọn. Hơn hết, phong cách chơi bóng phóng khoáng và ngẫu hứng của họ cũng đem lại cho người xem những cảm xúc mãnh liệt.

3. Giờ đây, khi đã cùng chung một chiến tuyến tại Real Madrid, liệu Ronaldo và Bale có giống như Dom và Brian? Dom đã từng là mục tiêu săn đuổi của Brian, và chắc chắn, Ronaldo cũng sẽ là mục tiêu mà Bale muốn hướng tới trong sự nghiệp của mình. Dom và Brian đã cùng nhau hợp sức để tạo nên những thước phim Fast & Furious kinh điển. Liệu Bale và Ronaldo có chắp thêm cánh cho bầy Kền Kền đi đến những thành công mới? Hãy cùng thưởng thức những thước phim mang dáng dấp Fast & Furious của Ronaldo và Bale.

Gareth Bale

 

Cristiano Ronaldo

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)