Bong da

Italia

Udinese 0-0 Napoli: Thành sự tại nhân

Cập nhật: 26/02/2013 07:13 | 0

Lại một lần nữa hiệu ứng Viktoria Plzen tiếp tục làm khổ thầy trò Mazzarri. Trận hòa tai hại trên sân của Udinese không những khiến Napoli tiếp tục bỏ lỡ cơ hội áp sát Juventus trên BXH mà còn làm cho khoảng cách giữa hai đội giờ đây đã là 6 điểm.

 

Chủ nhà Udinese tiếp tục ra sân với đội hình 3-5-2 quen thuộc. Lão tướng Di Natale vẫn là cái tên đáng chú ý nhất, anh cùng với Muriel lãnh trọng trách ghi bàn trên hàng công của đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách Napoli mang đến Stadio Friuli đội hình mạnh nhất của mình với trục dọc Cavani-Hamsik-Inler-Cannavaro.

Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt với một số cơ hội đã bị bỏ lỡ bởi hàng công của cả chủ nhà Udinese lẫn đội khách Napoli. Dù đã có những cơ hội rõ rệt nhưng những cái tên như Pasquale, Di Natale (Udinese) hay Hamsik, Cavani, Inler (Napoli) đều không thể một lần đưa được bóng vào lưới. Đáng kể nhất có lẽ là tình huống đánh đầu ở phút 36 của Hamsik (Napoli) sau đường tạt bóng chính xác của Pablo Armero bên phía cánh trái nhưng không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Padelli của đội chủ nhà.

 

Sự vô duyên của hàng công đã khiến Napoli (áo xanh) chia điểm với Udinese

Sự vô duyên của hàng công đã khiến Napoli (áo xanh) chia điểm với Udinese


Bước sang hiệp 2, chủ nhà Udinese đã có những sự điều chỉnh chiến thuật, qua đó giúp họ chơi có phần lấn lướt hơn so với Napoli, nhưng những tình huống hãm thành của Pereyra, Di Natale đều chưa thực sự đủ độ khó cũng như độ chính xác để có thể có được bàn thắng. Trong khoảng 20 phút cuối trận, Napoli đã cố gắng gia tăng sức ép nhưng tiếp tục vẫn là những pha bỏ lỡ đáng tiếc của bộ đôi Cavani-Hamsik. Hai đội đành chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Chuỗi trận không thắng của Napoli trên sân Udinese trong vòng hơn 4 năm qua tiếp tục được tăng lên thành con số 5. Hơn thế nữa trận hòa này đã khiến cho cơ hội áp sát Juventus trên BXH của Napoli đã tan thành mây khói. Trong khi đó, Udinese cũng đánh mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với AS Roma xuống còn 1 điểm sau trận đấu này nhưng dù sao họ vẫn duy trì được vị trí thứ 9 của mình.

Đội hình ra sân:

Udinese: Padelli -  Benatia (Heurtaux 28’), Danilo, Domizzi – Allan, Pereyra, Badu, Basta, Pasquale - Di Natale (Maicosuel 78’), Muriel.

Napoli: Sanctis – Britos, Cannavaro (Džemaili 85’), Campagnaro – İnler (Pandev 62’), Behrami, Armero, Mesto (Zúñiga 89’), Insigne, Hamšík – Cavani.

 

Xem video trận Udinese 0-0 Napoli

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)