Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 01/11: Robinho được triệu tập thay Costa

Cập nhật: 01/11/2013 17:28 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 18h00 ngày 01/11.

 

Robinho được triệu tập thay Diego Costa

 

Robinho được gọi lên ĐT Brazil để thay thế Costa
Tiền đạo Robinho của AC Milan vừa được HLV Felipe Scolari gọi lên ĐT Brazil nhằm thay thế Diego Costa. Diego Costa vừa từ chối cơ hội khoác áo Selecao để đầu quân cho ĐT Tây Ban Nha. Vì thế, chiến lược gia 64 tuổi này đã gọi Robinho bổ sung cho hàng tiền đạo. Brazil sẽ phải với Honduras tại Miami vào ngày 16/11, trước khi chạm trán Chile ở Toronto hai ngày sau đó.

Arteta tiếc rẻ vì Arsenal không mua được Suarez
Cầu thủ người Uruguay đã thi đấu vô cùng nỗ lực và chói sáng sau khi trở lại từ án treo giò, và tiền vệ của Arsenal cảm thấy tiếc vì không thể chiêu mộ được anh. Arteta cũng cho rằng, Suarez đang sống một cuộc sống khó khăn vì bị nhiều người ghét, và luôn ở trong tình trạng chịu áp lực trước nhiều thứ trong cuộc sống.

Neuer hãnh diện vì lọt vào danh sách đề cử Ballon d'Or
Cầu thủ người Đức tỏ ra rất hãnh diện khi được lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc bình chọn Ballon d'Or năm nay, vì anh là thủ môn duy nhất trong số 23 cầu thủ. Neuer là một trong sáu cầu thủ Bayern đã lọt vào danh sách 23 người cuối cùng trong danh sách đề cử của FIFA cho giải thưởng danh giá này, sau khi hoàn tất chiến dịch đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2012-13.

 

Neuer là thủ môn duy nhất trong danh sách rút gọn của Ballon d'Or


Lars Bender gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen
Cầu thủ 24 tuổi đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân BayArena khi kí một hợp đồng gia hạn thêm hai năm so với giao kèo hiện hữu. Cầu thủ quốc tế người Đức đã là chủ đề của những câu chuyện chuyển nhượng trong những tháng gần đây, khi các đại gia của Premier League như Arsenal và Manchester United được cho là có quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi.

Robben: Guardiola chẳng thay đổi được gì ở Bayern cả
Cầu thủ 29 tuổi không cảm thấy nhiều sự thay đổi từ HLV người Tây Ban Nha khi ông lên nắm quyền thay cho HLV Jupp Heynckes. Robben cho rằng đội bóng không ảnh hưởng nhiều trước các tác động của huấn luyện viên Pep Guardiola khi ông mang lại điều đó đến sân Allianz Arena.

Seedorf: Mối quan hệ của tôi với Allegri có trục trặc
Cựu cầu thủ của Milan cho biết HLV người Italia đã không tin tưởng vào nền tảng thể lực của anh trong năm cuối cùng anh phục vụ đội chủ sân San Siro. Seedorf vẫn đang tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp tại giải đấu cao nhất Brazil, đồng thời sẽ không đưa ra quyết định giải nghệ cho đến hết mùa.

 

Allegri đã không tin tưởng Seedorf


Ferdinand hoài nghi về sự ăn ý của bộ đôi Suarez – Sturridge
Theo Rio Ferdinand thì bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge của Liverpool vẫn còn rất nhiều việc để làm để trở thành cặp 'song sát' khét tiếng. Cả hai cùng có khởi đầu ấn tượng khi cùng nhau ghi tổng số 14 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này, qua đó giúp đội chủ sân Anfield đang xếp thứ ba tại Premier League.

Gomis bóng gió khả năng rời Lyon
Tiền đạo Bafetimbi Gomis vừa bóng gió khả năng rời Lyon sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Pháp tưởng chừng sẽ cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng cuối cùng lại bất thành. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này kết thúc.

Beckham tin HLV Moyes sẽ thành công ở Man United
David Beckham đặt trọn niềm tin vào sự thành công của HLV David Moyes ở Man United bất chấp ông đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại. Cựu đội trưởng ĐT Anh cho rằng trước khi chiến lược gia người Scotland thành công ở Old Trafford đều sẽ phải gặp những khó khăn trong thời kỳ đầu.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn