Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 2/10: Thành London mở hội ở Châu Âu

Cập nhật: 02/10/2013 08:02 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 08h00 ngày 02/10.

 

Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trước Celtic

 

Celtic 0-1 Barcelona: Toát mồ hôi tại thành Glasgow
Đoàn quân của HLV Gerardo Martino gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận cầu môn Celtic. Dù chơi hơn người ở hiệp 2, song cũng phải tới phút 76, Fabregas mới có pha lập công mang về chiến thắng đầy nhọc nhằn 1-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Arsenal 2-0 Napoli: Chiến thắng dễ dàng của Pháo thủ
Sự xuất sắc của Ozil nói riêng và Arsenal nói chung đã làm lu mờ những kỳ vọng về thế lực Napoli tại Emirates đêm qua. Tân bình người Đức của Arsenal và Olivier Giroud mỗi người đóng góp một bàn mang về thắng lợi cách biệt cho Pháo thủ.

Steaua Bucuresti 0-4 Chelsea: Chelsea có 3 điểm đầu tiên
Một trận đấu mà Chelsea đã thực hiện rất tốt các ý đồ của HLV Mourinho. Sự tỏa sáng của các tiền vệ như Andre Schuerrle, Ramires… đã giúp Chelsea có được chiến thắng thuyết phục “4 sao” trong chuyến làm khách trước Steaua Bucharest.

 

Milan may mắn có điểm tại Hà Lan


Dortmund thắng tưng bừng, Milan bị cầm chân
Được thi đấu trên sân nhà, Dortmund đã chơi một trận tưng bừng khi đè bẹp các vị khách tới từ nước Pháp Marseille với tỷ số đậm 3-0. Trong khi đó, Milan đã phải nhờ đến bàn gỡ quý như vàng của Mario Balotelli ở phút 90+4 mới có thể tránh được thất bại trên sân của Ajax.

Aguero & Silva có thể đá trận gặp Bayern
Manchester City đã đón nhận tin vui trước trận gặp Bayern Munich khi bộ đôi Sergio Aguero và David Silva đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước trận. Silva và Aguero đã có buổi tập trọn vẹn với các đồng đội trong những ngày gần đây.

Casillas vẫn tin mình là thủ môn hàng đầu
Bất kể đang mất chỗ đứng tại Real Madrid thì Iker Casillas vẫn tin vào đẳng cấp của mình. Anh khẳng định mình vẫn là thủ thành hàng đầu thế giới. Tuy nhiên hiện thủ môn này vẫn chưa thể có cơ hội chứng tỏ mình do đang dính chấn thương.

 

Iker Casillas


Lucescu đổ trách nhiệm lên David Moyes
HLV của Shakhtar cho rằng sự thiếu ổn định trong việc quyết định đội hình thi đấu đã khiến Manchester United liên tục trả giá trong mùa giải năm nay. Đây có thể coi là một đòn tâm lý trước cuộc đối đầu của hai đội vào đêm nay.

Arsenal để ý tới người gác đền của Newcastle
Theo thông tin từ The Express, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang để ý tới thủ thành Tim Krul của Newcastle. Trong quá khứ, thủ thành Tim Krul của Newcastle đã nhiều lần được Arsenal liên hệ sau khi anh thể hiện phong độ ổn định tại Newcastle.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn