Bong da

Tôi là ngôi sao

Ở Paris, có một loại bánh mang tên Zlatan Ibrahimovic

Cập nhật: 30/09/2013 14:37 | 0

Tên ngôi sao Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain (PSG) đã được dùng để đặt cho một món ăn.

Từ khi đầu quân cho PSG (2012) đến nay, cựu tiền đạo của Barcelona và AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã góp công không nhỏ giúp đội bóng giành được chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2012-2013. Đặc biệt, mới đây Ibrahimovic thể hiện sự chung thành của mình với PSG khi đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng đến năm 2016. Tất cả những gì mà anh cống hiện cho đội bóng thành Paris là lý do giải thích cho việc người dân nơi đây ngày càng yêu mến anh.



Zlatan Ibrahimovic vừa gia hạn hợp đồng của mình tại PSG đến năm 2016


Theo giới truyền thông Pháp, ông chủ nhà hàng nổi tiếng ở thủ đô Paris,  Doddy’s Coffe là Jean-Philippe Grandin đã nảy ra ý tưởng đưa tên tiền đạo này vào danh sách thực đơn của mình. Điều đó có nghĩa là, một món ăn của nhà hàng này sẽ được mang tên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.


Chiếc sandwich mang tên Ibrahimovic

Món ăn đó chính là chiếc bánh mì kẹp thịt "khổng lồ". Chiếc bánh mỳ này được đưa vào danh sách thực đơn với tên gọi Zlatan Burger. Được biết, Jean-Philippe Grandin đã có ý tưởng này từ hồi tháng 7, xong phải đến cuối tháng 8 vừa qua thì ông mới có thể hiện thực hóa nó trên danh mục thực đơn của quán.

Lấy cảm hứng từ thân hình cao to của Ibrahimovic nên chiếc bánh sandwich tại cửa hàng Doddy’s Coffe cũng có kích cỡ "khủng" hơn rất nhiều so với các loại bánh mì kẹp thịt truyền thống khác.

Theo trang Sportmediaset, nguyên phần nhân của chiếc "Zlatan Burger" đã là một sự đặc biệt khi là kết quả của sự kết hợp tổng cộng 600gr thịt bò, 4 loại phô-mát khác nhau, đi kèm với thịt xông khói và một số gia vị khác.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại thì ý tưởng tạo ra một chiếc bánh sandwich như trên được xem là cách thức vô cùng độc đáo không chỉ để thu hút khách hàng, mà còn ủng hộ cho PSG, đội bóng mà Ibrahimovic đang phục vụ. 

Mặc dù giá của chiếc bánh này lên đến 30 euro nhưng có lẽ nó sẽ không là gì với người dân thành Paris khi họ đang trao trọn tình yêu của mình cho Ibrahimovic cũng đội bóng PSG.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)