Bong da

Trận cầu dễ

Bosnia vs Bỉ 23h00, ngày 07/10

Cập nhật: 07/10/2017 09:49 | 0

Bosnia vs Bỉ (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Bosnia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bosnia vs Bỉ , phong độ Bosnia , phong độ Bỉ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bỉ không thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Bỉ đã chắc chắn có được tấm vé tham dự VCK World Cup 2018 bởi vậy 2 lượt trận cuối cùng tại vòng loại không còn nhiều ý nghĩa với họ. Trái ngược với đối thủ, Bosnia đang tập trung tối đa để bảo vệ vị trí thứ hai (vị trí được đá play off) và mục tiêu của họ sẽ là giành trọn 6 điểm tuyệt đối ở hai lượt trận này.

Trên thực tế đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn khi Bỉ là đội bóng quá mạnh so với Bosnia ở thời điểm này và có lẽ mục tiêu 3 điểm trọn vẹn là điều nằm ngoài tầm với. Song không có nghĩa Bosnia sẽ buông xuôi bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nên biết, Bosnia đang có phong độ ổn định khi thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận sân nhà mới đây. Tính rộng hơn, họ mới chỉ để thua 2 trong số 11 trận gần đây. Đặc biệt lưu ý, trong số 6 trận đối đầu gần đây, Bosnia có tới 4 trận không để thua trước Bỉ.

4/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Bosnia có kết quả tương tư. 8/11 trận gần đây của Bỉ có ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Bosnia +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn