Bong da

Trận cầu dễ

Bulgaria vs Luxembourg 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2016 08:16 | 1

Bulgaria vs Luxembourg trên sân nhà của Bulgaria , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bulgaria vs Luxembourg, phong độ Bulgaria , phong độ Luxembourg và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Bulgaria toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bulgaria có trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu hết sức dễ dàng khi được thi đấu trên sân nhà. Đáng nói hơn, đối thủ của họ ở trận đấu này chỉ là đội bóng tí hon Luxembourg. Rõ ràng với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp và nhân sự, đội chủ nhà có được kết quả trọn vẹn 3 điểm không khiến nhiều người phải bất ngờ. Có chăng họ chỉ tò mò trận đấu này kết thúc với cách biệt bao bàn thắng mà.

Còn nhớ ở trận gần nhất tiếp đón Luxembourg trên sân nhà, Bulgaria dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Ở trận đấu đêm nay, rất có thể kịch bản này sẽ được lặp lại khi Luxembourg đang có phong độ nghèo nàn. Nếu tính tại mọi mặt trận, Luxembourg để thua tới 8/9 trận mới đây và cả 8 trận thua phải nhận đều là những trận có tỷ số cách biệt ít nhất là 2 bàn thua.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2 trận vừa qua của Bulgaria có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Luxembourg có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bulgaria -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn