Bong da

Trận cầu dễ

Kazakhstan vs Ba Lan 23h00, ngày 04/09

Cập nhật: 04/09/2016 08:11 | 0

Kazakhstan vs Ba Lan trên sân nhà của Kazakhstan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Kazakhstan vs Ba Lan, Kazakhstan, phong độ Ba Lanvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Kazakhstan toàn thua 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Phong độ của Kazakhstan trong năm 2016 là tương đối tốt khi họ có được 2 trận thắng, hòa 1 và để thua 1. Tuy nhiên với nhiều người chơi thì từng đó là chưa đủ để đảm bảo họ có thể đặt trọn niềm tin vào Kazakhstan ở lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay. Nên biết, cả 4 trận đấu kể trên đều là những trận giao hữu vô thường vô phạt và đặc biệt hơn đối thủ của Kazakhstan ở trận đấu đêm nay sẽ là đội bóng hùng mạnh Ba Lan.

Có thể, ở thời điểm này Ba Lan không có được phong độ tốt nhất khi chỉ có được 2 trận thắng và có tới 4 trận hòa. Nhưng cần nhắc lại đa phần đó đều là những trận đấu căng thẳng tại VCK EURO 2016. Dưới con mắt người chơi, Ba Lan đang cho thấy họ là cái tên hết sức đáng tin. Cụ thể, trong 14 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận tham dự, Lewandowski cùng đồng đội mới chỉ để thua kèo có 2 trận, còn lại là 2 trận hòa và 10 trận thắng kèo.

Trận đối đầu mới đây Ba Lan thắng Kazakhstan với tỷ số 3-1. 3/5 trận sân nhà gần đây của Kazakhstan nổ Tài. 3/4 trận sân khách vùa qua của Ba Lan có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Ba Lan -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn