Bong da

Trận cầu khó

Bỉ vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 03/06

Cập nhật: 02/06/2018 09:27 | 0

Bỉ vs Bồ Đào Nha (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Bồ Đào Nha , phong độ Bỉ , phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa:  Bỉ thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trận giao hữu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha là cặp đấu đáng xem nhất đêm nay khi họ đang sở hữu những cầu thủ hàng đầu trong làng túc cầu thể giới, cũng như có thứ hạng cao trên BXH FIFA (lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH). Nhưng nếu công bằng nhận xét, Bỉ đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ và không bất ngơ khi họ có được chiến thắng ở trận đại chiến đêm nay.

Ở lần triệu tập cho World Cup, nhân sự của Bỉ đã có những nhưng quân bài lành lặn và phong độ tốt nhất như Eden Hazard, Lukaku, Jan Vertonghen... Nói chính xác hơn, “quỷ đỏ” quá thừa mứa tài năng ở thời điểm này. Nhắc lại, HLV trưởng Roberto Martínez còn phải cất một số tên tuổi như Nainggolan, Defour, Mirallas hay Origi ở đội hình dự bị cho World Cup. Và với đội hình chất lượng nhiều ngôi sao, Bỉ đang được xem là cái tên sẽ tạo ra nhiều bất ngờ tại World Cup 2018 sắp tới.

Về phần nhà vô địch Euro 2016 Bồ Đào Nha, họ vẫn được đánh giá cao nhờ sở hữu Ronaldo cùng đội hình già dơ nhiều kinh nghiệm. Song đáng tiếc, NHM vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng Selecao châu Âu khi đội bóng con cưng của họ không có được phong độ tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho World Cup. Cụ thể hơn, đội bóng áo bã trầu chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1 ở 4 trận giao hữu mới đây. Ở trận giao hữu đêm nay, đội quân của Fernando Santos sẽ có nhiều hao hụt sức mạnh khi Ronaldo chưa thể tập trung sau khi tham dự trận chung kết Champions League cùng với Real. Khác quan, so sánh chất lượng đội hình và phong độ hiện tại, Bồ Đào Nha không thể sánh ngang với Bỉ và NHM không quá kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng bán đảo Iberia.

3 trận đối đầu mới đây nổ tài. 6/7 trận gần đây của Bỉ có kết quả tương tự. 4/5 trận vừa qua của Bồ Đào Nha  có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: Bỉ -1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net