Bong da

Trận cầu khó

CH Séc vs Azerbaijan 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 08:00 | 0

CH Séc vs Azerbaijan trên sân nhà của CH Séc, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Séc vs Azerbaijan, phong độ CH Séc , phong độ Azerbaijan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Séc thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Dựa trên đẳng cấp và con người, thêm vào đó là lợi thế sân nhà, CH Séc đang được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở lượt trận thứ ba vòng loại trước Azerbaijan. Tuy nhiên với người chơi họ sẽ phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Có thể CH Séc sẽ giành trọn 3 điểm nhưng chắc chắn đây không phải chiến thắng dễ dàng với họ.

Nên biết, Azerbaijan đang có phong độ cao khi họ đang có mạch 2 trận toàn thắng để rồi cùng ĐT Đức là hai đội đứng đầu bảng C. Cũng cần phải nhắc lại, ở thời điểm này đội chủ nhà CH Séc đang có tâm lý thi đấu xuống thấp khi vừa để thua ĐT Đức với tỷ số đậm 0-3. Và như vậy, CH Séc chi thắng đúng 1 trận trong số 6 trận gần đây nhất của họ. Thêm một lý do để Azerbaijan thêm tự tin chính là việc họ đã có được chiến thắng ở trận đối đầu gần nhất trước CH Séc.

Trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng. Trận sân nhà mới đây của CH Séc về Xỉu. 6/8 trận vừa qua của Azerbaijan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn: Azerbaijan  +1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn