Bong da

Trận cầu khó

Dalkurd FF vs Brommapojkarna 00h30, ngày 08/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:11 | 0

Dalkurd FF vs Brommapojkarna (Thụy Điển) trên sân nhà của Dalkurd FF, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Dalkurd FF vs Brommapojkarna , phong độ Dalkurd FF, phong độ Brommapojkarna và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Brommapojkarna thắng kèo 3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dalkurd FF đang chìm trong cơn khủng hoảng khi có liên tiếp 9 trận không biết mùi chiến thắng tại giải VĐQG Thụy Điển (thua 7 và hòa 2). Nếu tính từ đầu mùa tới giờ, họ cũng chỉ có được 5 điểm sau 11 vòng đấu và xếp ở vị trí áp trót trên BXH. Nhìn vào phong độ hiện tại, lựa chọn Dalkurd FF sẽ là quyết định mạo hiểm.

Bên kia sân, Brommapojkarna là đội bóng xếp ngay trên Dalkurd FF trên BXH song họ lại được nhiều người hâm mộ đặt niềm tin chiến thắng. Cũng dễ hiểu bởi lúc này Brommapojkarna đang có những tín hiệu tích cực về phong độ khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong số 5 vòng đấu mới đây. Đáng nói, ở hai lượt trận đối đầu gần đây, Brommapojkarna đều có được niềm vui chiến thắng trước Dalkurd FF.

3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/5 trận vừa qua của Dalkurd FF có kết quả tương tự. Trận gần đây của Brommapojkarna không có bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Brommapojkarna +1/2
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net