Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Pháp 02h45, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:30 | 0

Đức vs Pháp (Giao hữu) trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Pháp , phong độ Đức , phong độ Pháp và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Đức thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, ĐT Đức là đội bóng có thành tích tốt nhất khi có được 30 điểm tuyệt đối sau 10 trận đã đá. Và với phong độ trên công thêm chiều sâu đội hình đang có, “cỗ xe tăng” được xem là ứng viên vô địch nặng ký của World Cup 2018. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Đức sẽ được trở về sân nhà để tiếp đối thủ đáng gờm Pháp. Lùi lại một năm trước, Pháp đã khiến người Đức phải cúi đầu với chiến thắng 2-0 tại vòng bán kết Euro 2016. Tuy nhiên ở trận đấu giao hữu đêm nay mọi chuyện đã thay đổi khi Pháp không còn được thi đấu trên sân nhà và quan trọng hơn Les Blues đang có dấu hiệu sa sút về phong độ.

Vẫn biết Pháp cũng như ĐT Đức giành được tấm vé trực tiếp tới Nga tham dư World Cup nhưng nếu để ý kỹ, màn trình diễn của Pháp là không thực sự thuyết phục. Còn nhớ, ở những lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Didier Deschamps sa sút một cách khó hiểu khi để thua THụy Điển và để Luxembourg cầm hòa. Chính xác hơn, nếu không may mắn khi chỉ phải gặp Bulgaria và Belarus ở hai lượt trận cuối cùng, Pháp đã không thể giành tấm vé trực tiếp tới Nga trước sự bám đuổi của Thụy Điển. Trong mắt người chơi, Pháp cũng không phải cái tên có thể tin tưởng khi họ chỉ thắng kèo 4 và thua tới 8 trận trong số 12 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận gần đây của Đức về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Pháp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn
:Đức -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn