Bong da

Trận cầu khó

Đức vs Tây Ban Nha 02h45, ngày 24/03

Cập nhật: 23/03/2018 08:37 | 0

Đức vs Tây Ban Nha(Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Tây Ban Nha, phong độ Đức , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Đức không thắng 2 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đức và Tây Ban Nha là cặp giao hữu đáng xem nhất đêm nay khi họ đang sở hữu trong tay nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Khách quan, Đức đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và không thiếu vắng bất cứ trụ cột nào ở lần triệu tập này. Nhưng nói vậy không có nghĩa thầy trò HLV Low được phép chủ quan. Nhắc lại, Đức đang có dấu hiệu trững lại khi có liên tiếp những kết quả không tốt ở những trận giao hữu mới đây.

Cụ thể, trong loạt trận giao hữu hồi tháng 11 năm trước, đội bóng số một thế giới Đức chỉ có được kết quả hòa lần lượt 0-0 và 2-2 trước Anh và Pháp – những đối thủ yếu hơn họ. Đêm nay, Đức sẽ có 90 phút đầy thử thách khi Tây Ban Nha được xem là đối thủ ngang tầm. Khách quan, Tây Ban Nha có được sự chuẩn bị tốt hơn khi sở hữu đội hình mạnh nhất với sự trở lại của sát thủ Diego Costa sau thời gian dài không thi đấu. Đáng nói, “bò tót” đang có được phong độ ổn định với mạch 16 trận bất bại liên tiếp. Cụ thể, sau trận thua trước Italia ở vòng tứ kết Euro 2016, Tây Ban Nha dưới bàn tay của HLV Lopetegui đã thắng tới 12 và chỉ hòa 4 trận. Với phong độ hiện tại, Tây Ban Nha đủ tự tin sẽ giành một kết quả thuận lợi ngay trên sân của ĐT Đức ở lượt trận giao hữu đêm nay.

3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3/4 trận giao hữu mới đây trên sân nhà của Đức có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Tây Ban Nha +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net