Bong da

Trận cầu khó

French Guyana vs Canada 06h00, ngày 08/07

Cập nhật: 07/07/2017 09:01 | 0

French Guyana vs Canada(Concacaf Gold Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Honduras và Costa Rica, phong độ Honduras, phong độ Costa Rica và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Canada thua kèo 3/4 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây mới là lần đâu tiên French Guyana được tham dự giải đấu lớn nhất khu vực Bắc Trung Mỹ Concacaf Gold Cup và tất nhiên với lý do trên, đội bóng vùng Caribbean không được giới chuyên môn đặt nhiều vọng sẽ vượt qua vòng bảng. Nhưng nếu quan tâm kỹ hơn, French Guyana không phải cái tên dễ dàng chịu khuất phục khi họ đang sở hữu trong tay đội hình với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ligue I và Ligue II.

Với dàn cầu thủ chất lượng, French Guyana hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ và trước mắt sẽ là trận đấu với Canada. Cần biết, French Guyana đang có phong độ tốt với mạch 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó họ từng cầm hòa Jamaica – đội bóng đương kim á quân Gold Cup, tại Caribbean Cup 2017. Về phần mình, Canada thi đấu nhạt nhòa khi chỉ 2 trận (đều trước những đối yếu như Curacao hay Bermunda) còn lại họ có 1 trận hòa 2 trận thua ở 5 trận giao hữu trước thềm Gold Cup 2017.

3/4 trận vừa qua của French Guyana có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận xa nhà gần đây của Canada về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
French Guyana +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn