Bong da

Trận cầu khó

Galway United vs Bray Wanderers 01h45, ngày 24/06

Cập nhật: 23/06/2017 09:20 | 0

Galway United vs Bray Wanderers (Ireland) trên sân nhà của Galway United, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Galway United và Bray Wanderers, phong độ Galway United, phong độ Bray Wanderers và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Galway United thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Galway United đang đứng trước nguy cơ phải nhận một trận trắng tay ở lượt trận đêm nay, bất chấp đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc này Galway United đang có phong độ nghèo nàn tại giải VĐQG Ireland. Trong số 4 lượt trận gần nhất, Galway United chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 3 trận.

Đáng nói hơn, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là Bray Wanderers – đội bóng đang xếp trên họ tới 8 bậc trên BXH. Sau 19 lượt trận, Bray Wanderers thi đấu ổn định khi có 9 trận thắng, hòa 3 và thua 7, hiện họ xếp thứ ba trên BXH với 30 điểm (số điểm nhiều gấp hai so với Galway United). Nhìn vào sự chênh lệch kể trên, cộng thêm việc Galway United toàn thua 2 trận đối đầu gần đây, lựa chọn Bray Wanderers sẽ là quyết định an toàn.

4/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. Trận vừa qua của Galway United về Xỉu. 2/3 trận sân khách gần đây của Bray Wanderers có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn: 
Bray Wanderers -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn