Bong da

Trận cầu khó

Hàn Quốc vs Colombia 18h00, ngày 10/11

Cập nhật: 10/11/2017 23:03 | 0

Hàn Quốc vs Colombia (Giao hữu) trên sân nhà của Hàn Quốc, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hàn Quốc vs Colombia , phong độ Hàn Quốc, phong độ Colombia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Hàn Quốc thua kèo 8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hàn Quốc khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng với phong độ nghèo nàn. Cụ thể hơn, ở vòng loại World Cup khu vực châu Á, Hàn Quốc chỉ thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận. Và tấm vé có mặt tại Nga mùa hè năm sau của Hàn Quốc có nhiều may mắn khi những đối thủ cạnh tranh bất ngờ sa sút ở những loạt trận cuối cùng. Sau vòng loại World Cup không mấy thành công, đội bóng xứ Kim chi có thêm 2 trận thua giao hữu thất vọng 2-4 trước Nga và thua 1-3 trước Ma Rốc.

Rõ ràng với phong độ trên, Hàn Quốc không được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng và họ có thêm một trận thua ở lượt trận giao hữu trước Colombia tối nay là kết quả được dự đoán trước. Trên thực tế, Colombia cũng không có được phong độ tốt song với lực lượng vượt trội, họ vẫn tự tin sẽ có một kết quả tốt. Trong mắt người chơi, Colombia đang là cái tên đáng tin khi họ không để thua kèo 5/7 trận gần đây.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 5/8 trận vừa qua của Hàn Quốc có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Colombia có không quá 2 bàn thắng được ghi.
 

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Colombia -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn