Bong da

Trận cầu khó

Lahti vs HIFK 22h30, ngày 27/06

Cập nhật: 27/06/2017 06:40 | 0

Lahti vs HIFK (Phần Lan) trên sân nhà của Lahti, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Lahti và HIFK, phong độ Lahti, phong độ HIFK và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Lahti không thắng 5/6 trận đối đầu mới đây tại giải VĐQG.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Lahti đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay khi họ mới chỉ thắng 3, hòa tới 8 trận và thua 2 sau 13 lượt trận đã đá. Và rõ ràng với danh hiệu “ông vua hòa” mà NHM đang gán cho mình, Lahti không phải cái tên có thể đặt niềm tin ở lượt trận đêm nay với tư cách đội cửa trên phải chấp hòa.

Bên kia sân, HIFK còn gây thất vọng hơn khi họ là một trong hai đội đang xếp cuối cùng trên BXH giải VĐQG Phần Lan. Song không vì vậy Lahti có thể chủ quan mất tập trung bởi xét riêng phong độ sân khách, HIFK lại đang cho thấy họ không phải cái tên dễ đánh bại. Nhắc lại, trong số 5 trận sân khách đã đá kể từ đầu mùa giải tới giờ, HIFK mới chỉ để thua duy nhất 1 trận. Nếu tính cả mùa giải trước, HIFK bất bại tới 8/9 trận sân khách vừa qua tại giải VĐQG.

Trận đối đầu gần đây trên sân của Lahti có kết quả hòa 0-0. 9/10 trận vừa qua của Lahti về Xỉu. 7/8 trận gần đây của HIFK có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
HIFK +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn