Bong da

Trận cầu khó

Montenegro vs Armenia 01h45, ngày 11/06

Cập nhật: 10/06/2017 08:26 | 0

Montenegro vs Armenia(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Montenegro , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Montenegro vs Armenia, phong độ Montenegro , phong độ Armenia và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Montenegro thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn thoáng qua, với lợi thế sân nhà và đang là đội bóng xếp thứ hai bảng E, Montenegro đang được khá nhiều người chơi đặt kỳ vọng sẽ có chiến thắng trước đội đứng thứ 5 Armenia ở lượt trận đối đầu đêm nay. Tuy nhiên, để ý kĩ hơn, mọi chuyện sẽ không dễ dàng với Montenegro.

Nên biết, ở thời điểm này Montenegro đang có phong độ không tốt khi toàn thua 3 trận vừa qua tại mọi mặt trận (trong đó có tới 2 trận tại vòng loại). Cũng cần nhắc thêm, cho dù đứng ở vị trí thứ hai song Montenegro cũng chỉ hơn Armenia đúng 1 điểm và điều này cho thấy khoảng cách về đẳng cấp ở thời điểm hiện tại giữa hai đội là không quá chênh lệch. Trở lại với đội khách, Armenia tự hiểu đây là trận đấu đầy khó khăn khi họ phải thi đấu xa nhà nhưng với phong độ ổn định toàn thắng 3 trận gần đây, họ đang rất tự tin sẽ có một kết quả tốt trước Montenegro.

Trận đối đầu ở lượt đi, Montenegro thua với tỷ số 2-3. 4/5 trận vừa qua của Montenegro nổ Tài. 7/9 trận gần đây của Armenia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-2

Chọn:
Armenia +3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn