Bong da

Trận cầu khó

Montenegro vs Đan Mạch 01h45, ngày 06/10

Cập nhật: 05/10/2017 08:58 | 0

Montenegro vs Đan Mạch(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Montenegro , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Montenegro vs Đan Mạch, phong độ Montenegro , phong độ Đan Mạch và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Montenegro thắng kèo 6/8 trận đã đá tại vòng loại.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Montenegro và Đan Mạch đang cạnh tranh gắt gao vị trí thứ hai của bảng E khi khoảng cách giữa họ chỉ là hiệu số bàn thắng thua. Với cục diện hiện tại, cả hai đều rất quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận đối đầu đêm nay và nếu may mắn hơn họ sẽ có thể leo lên ngôi đầu bảng khi chi kém đội đứng đầu Ba Lan khoảng cách của một trận thắng.

Quay lại với trận “chung kết” này, Montenegro và Đan Mạch đều đang sở hữu phong độ tốt khi toàn thắng cả 3 trận vừa qua tại vòng bảng. Nhưng nếu buộc phải lựa chọn, Montenegro sẽ là cái tên đáng tin hơn khi được chơi trên sân nhà. Đặc biệt lưu ý, ở trận lượt đi Montenegro từng khiến Đan Mạch phải nêm mùi thất bại ngay tại xào huyệt với tỷ số 0-1. Một điểm người chơi cần lưu ý thêm, Đan Mạch không phải đội bóng có tỷ lệ kèo ổn định khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là họ chỉ thắng kèo có 3 trong số 11 trận sân khách vừa rồi.

Trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng. Montenegro không để thủng lưới 2 trận mới đây.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Montenegro +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn