Bong da

Trận cầu khó

Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2017 09:29 | 0

Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Phần Lan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ , phong độ Phần Lan , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Phần Lan thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thổ Nhĩ Kỳ đã hết cơ hội cạnh tranh suất đá play off khi họ chỉ có được 14 điểm, hiện kém hai đội xếp ở vị trí hai và ba cùng 3 điểm. Với hoàn cảnh hiện tại, trận đấu cuối cùng tại vòng bảng sẽ không còn ý nghĩa và nhiều khả năng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ buông xuôi. Thực tế, ngay cả khi tung hết sức, chưa chắc họ sẽ giành chiến thắng bởi đang sở hữu phong độ thất thường khi thua 2/3 trận vừa qua tại vòng loại.

Trở lại với Phần Lan, họ cũng không còn nhiều động lực phấn đấu khi đã bị loại song không vì thế mà NHM đánh giá thấp họ. Nhắc lại, đây là trận đấu Phần Lan sẽ được chơi trên sân nhà và quan trọng họ đang có phong độ ổn định. Cụ thể, 3 trận vừa qua tại vòng loại, Phần Lan thi đấu khá tốt khi có 2 trận thắng và hòa 1. Đáng nói hơn, ở những trận đấu kể trên, họ từng đánh bại đội đầu bảng Iceland và cầm hòa đội nhì bảng Croatia.

2/3 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi.10/11 trận vừa qua của Phần Lan về Xỉu. 3 trận mới đây, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ghi đúng 1 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Phần Lan +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn