Bong da

Trận cầu khó

Pháp vs Belarus 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2017 08:37 | 0

Pháp vs Belarus (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Pháp , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Belarus , phong độ Pháp , phong độ Belarus và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Pháp thắng 2/3 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Pháp tự làm khó mình khi để Luxembourg cầm hòa ở lượt trận thứ 8 vòng loại bảng A, khiến khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai Thụy Điển thu hẹp xuống còn 1 điểm. Tới trước lượt trận cuối cùng, khoảng cách giữa hai đội vẫn không thay đổi và chỉ cần lơ là mất tập trung, Pháp sẽ phải trả giá đắt với chính tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Tất nhiên, thầy trò HLV Deschamps hiểu rõ điều đó và nhiệm vụ của họ ở lượt trận cuối cùng sẽ là một chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu.

Đây là nhiệm vụ dễ dàng khi Les Blues được thi đấu trên sân nhà “công viên các hoàng tử” và hiện tại họ cũng đang có được đà tâm lý tốt khi vừa đánh bại Bulgaria ở lượt trận ít ngày trước. Cũng cần nhắc thêm, đối thủ của họ ở lượt trận cuối cùng chỉ là đội bóng hết động lực Belarus. Cho tới lúc này, Belarus đã hết cơ hội cạnh tranh và tất nhiêm họ cũng sở hữu phong độ không tốt. Tính trong số 6 lượt trận vừa qua tại vòng loại, Belarus đã có tới 5 trận thua và chỉ hòa 1. Đáng chú ý, họ toàn thua cả 4 trận sân khách đã đá tại bảng A.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Pháp có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận gần đây của Belarus tại vòng loại có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 5-1

Chọn: Pháp -2 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn